GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY SEN PHÁT

Công ty TNHH TKNT SEN PHÁT là một trong những đơn vị dẫn đầu về phát triển nội thất tại TPHCM hiện nay. Hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực: tư vấn, thiết kế, thi công và trang trí các công trình kiến trúc nội thất. Nơi đây đem lại cho khách hàng sự tin tưởng, chất lượng phục vụ chu đáo, tận tâm và đáp ứng được mọi nhu cầu một cách tốt nhất dành cho quý khách. Chính vì vậy, chúng tôi luôn tự tin khẳng định thương hiệu của công ty trên thị trường ngày càng cạnh tranh nhất hiện nay.

NỀN TẢNG:

Để có được sự phát triển như ngày hôm nay, nền tảng để có được điều đó là từ sự yêu nghề, tâm huyết của những kiến trúc sư tài hoa và đội ngũ thợ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm. Sen Phát không ngừng đổi mới, nỗ lực sáng tạo, phát huy những tiềm năng có được để gây dựng được thương hiệu uy tín, tạo được phong cách thiết kế riêng mà khi khách hàng nhìn thấy sẽ nhận biết được đó là những bản thiết kế hoàn hảo, tinh tế chỉ có ở Sen Phát.

TẦM NHÌN PHÁT TRIỂN:

Tính đến nay, nội thất Sen Phát được coi là một trong những công ty hoạt động mạnh mẽ, nổi trội trong lĩnh vực nội thất. Với mong muốn đem lại những công trình đẹp, đòi hỏi không chỉ ở tính mỹ thuật và còn là công năng sử dụng. Chính điều đó tạo ra sự kết hợp hoàn hảo của tính thẩm mỹ, mang phong cách dấu ấn riêng và đặc biệt là làm hài lòng mọi công trình của bạn.
Sen Phát ngày càng mở rộng và không ngừng nỗ lực để trở thành doanh nghiệp hàng đầu phát triển đồng bộ cả 3 lĩnh vực: Thiết kế, thi công, hoàn thiện nội thất công trình tại Việt Nam. Để từ đó, bạn có thể thấy từ những công trình khách sạn, căn hộ, văn phòng, showroom…hay lớn hơn là các công trình mang tầm quốc gia, bất cứ địa điểm nào trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam đó đều được thực hiện bởi công ty Sen Phát.

SỨ MỆNH:

Sự tin tưởng, hài lòng từ khách hàng luôn là liều thuốc để chúng tôi có động lực, không ngừng tìm tòi phát triển nhằm tạo ra những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhưng mức giá vô cùng cạnh tranh.

PHƯƠNG CHÂM:

Sen Phát – Giải pháp mang đến sự sáng tạo và chất lượng hoàn hảo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Chung Cư 95m2 Trọn Gói Giá Bao Nhiêu?

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 70m2 Theo Phong Cách Hiện Đại Năm 2018